A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

English Festival “Hello Summer"

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 về việc nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh và kế hoạch hoạt động Giao lưu nói Tiếng Anh trong toàn thành phố. Chiều  ngày 26/4/2021, được sự cho phép của lãnh đạo phòng và sự đồng hành của BGH 5 trường: Tiểu học Nguyễn Du, Tiểu học Trần Phú, Tiểu học Thạch Trung, Tiểu học Thạch Qúy và Tiểu học Thạch Hạ đã tổ chức thành công buổi Giao lưu Tiếng Anh cho học sinh khối 3,4,5 tại trường Tiểu học Nguvễn Du với chủ đề “Hello Summer”.

Về tham dự buổi giao lưu có thầy giáo Trần Hưng Quốc - Phó Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo Thành phố Hà Tĩnh, thầy giáo Nguyễn Trường Thư Chuyên viên Phòng GDĐT Thành phố Hà Tĩnh, BGH của các trường tham giacùng với cô giáo Josie đến từ Trung tâm Tiếng Anh New Vision.

Đây là sân chơi thật sự bổ ích giúp các em học sinh ôn luyện các kiến thức đã được học và rèn các kĩ năng tiếng Anh của mình, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói thông qua các hoạt động vui nhộn như múa hát, diễn kịch,trình diễn thời trang trong phần đầu của chương trình qua phần giao lưu đồng đội, hiêủ biết xã hội qua phần Rung chuông vàng và phầnnói, giao tiếp với giáo viên nước ngoài theo chủ đề và các trò chơi.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy sôi động của Tiểu học Thạch Quý và các phần thi giao lưu đồng đội. Vở kịch Tấm Cám đến từ Tiểu học Trần Phú, biểu diễn thời trang của Tiểu học Nguyễn Du, nhóm nhảy của Tiểu học Thạch Hạ và Hà Huy Tập

Sau phần giao lưu đồng đội là trò chơi nhìn hình ảnh đoán hành động dành cho khán giả.

Tiếp đến là phần Giao lưu Rung chuông vàng, với sự tham gia của  60 bạn đến từ 5 trường. Các bạn sẽ lần lượt trả lời câu hỏi của của Ban tổ chức đưa ra. Bạn nào trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất sẽ được ở  lại sau cùng. Kết thúc phần giao lưu,  BTCđã chọn ra được 7 bạn xuất sắc.

Và cuối cùng là phần giao lưu với người nước ngoài. 5 bạn đại diện cho 5 trường sẽ chọn 1 chủ điểm về Mùa Hè để nói và trả lời các câu hỏi của cô giáo Josie ( Phần giao lưu này khán giả cũng được tham gia trả lời câu hỏi)

 

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp..Với mục tiêu của buổi sinh hoạt là “Học mà chơi, chơi mà học” đã tạo cho các em cơ hội giao lưu học hỏi, thực hành các kĩ năng tiếng Anh nhằm củng cố, khắc sâu các kiến thức đã học của mình và thực sự tiếp ngọn lửa đam mê Tiếng Anh của mỗi một học sinh, giúp các em tự tin hơn với các hoạt động trải nghiệm trong cuộc sống.

Giáo viên Trần Thị Bích Thuỷ - Trường Tiểu học Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh


Nguồn:thnguyendu.hatinhcity.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan